Trang chủ Giải đáp thắc mắc Hỏi: Ông tôi bị tiểu đường, đường huyết trên 10, đã bị tê bì chân tay và mờ mắt, có dùng BoniDiabet được không?

Hỏi: Ông tôi bị tiểu đường, đường huyết trên 10, đã bị tê bì chân tay và mờ mắt, có dùng BoniDiabet được không?

Hỏi: Ông mình bị tiểu đường 10 năm nay rồi, bây giờ dù uống thuốc tây mà đường huyết vẫn trên 10mmol/l, ông mình thấy tay chân tê bì và mắt mờ hơn, uống sản phẩm bên bạn có giúp ông mình hạ đường huyết và chân tay có hết triệu chứng tê bì không? mắt đỡ mờ không ạ? cảm ơn dược sỹ. (Ninh, thái bình)

Trả lời: 

Chào bạn!

Tay chân tê bì và mắt mờ là 2 biến chứng của bệnh tiểu đường bạn ạ. Thuốc tây thì chỉ có tác dụng hạ đường huyết chứ không ổn định đường huyết và ngăn ngừa biến chứng của bệnh được. Bạn cho ông uống BoniDiabet ngày 4 viên, chia làm 2 lần, mỗi lần 2 viên nhé. BoniDiabet vừa có tác dụng hỗ trợ hạ đường huyết, vừa giúp ổn định đường huyết và giúp cải thiện dần các biến chứng mà ông bạn gặp phải. Thông thường sau 1-2 tháng, đường huyết sẽ hạ xuống mức an toàn, ổn định hơn và khi dùng lâu dài, chân tay ông sẽ đỡ hẳn tê bì, mắt đỡ mờ hơn bạn nhé.

Xem thêm:

Dùng BoniDiabet, tôi đã bỏ gần hết cả thuốc tây và insulin

    Đặt câu hỏi cho chuyên gia




    230.000405.000

      Đặt hàng online





      Trả lời

      Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

      Báo chí nói về chúng tôi

      Đăng ký nhận cẩm nang
      miễn phí tại đây
      Hotline: 1800 1044
      tích điểm nhân quà